วันเสาร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2558

20+ มาเฟียมิโน cut...ตอนที่12 #GTOP







ร่างสูงยกยิ้มอย่างพึงพอใจในการกระทำของตน จ้องมองร่างบางบนโซฟาเหมือนเสือที่จ้องมองเหยื่อไว้ไม่มีผิด มือหนาคว้าคางเรียวบีบไว้ในอุ้งมือแน่นก่อนจะกดจูบลงหนักหน่วงรุนแรงขึ้นอีกครั้ง มือหนาอีกข้างล้วงเข้าไปในกางเกงในก่อนจะออกแรงดึงขึ้น พร้อมกับบีบคลึงแก่นกายอย่างแรง  มือเรียวตอบสนองความเจ็บปวดลงที่แผ่นหลังกว้างจนเป็นรอยยาว






"ฮืมมม "







เสียงครางของคนบนร่างแสดงถึงความถึงพอใจในความเจ็บปวด มือหนาดึงกางเกงของจียงออก เผยให้เห็นแก่นกายขนาดพอดีมือ ก่อนจะยืนขึ้นสาวเท้าไปหยิบของบางอย่างในห้องนอน เพียงแค่นี้คนที่นอนอยู่บนโซฟาก็รู้สึกใจหาย แล้วสิ่งที่เค้าเห็นก็เป็นอย่างที่คิด ร่างสูงกลับมาพร้อมกับแส้หนังในมือ จียงได้แต่มองภาพตรงหน้าด้วยสายตาหวาดกลัวที่ปิดไว้ไม่มิด การแสดงออกของเค้ายิ่งเรียกเลือดในกายของร่างสูงได้เป็นอย่างดี มือหนาตวัดกระหน่ำฟาดลงกลางลำตัวที่เปลือยเปล่า

                                                   





"โอ้ยยย อ๊ะ พี่ท๊อปอย่า โอ้ยยยย "






"ร้องอีก ร้องออกมาาา"





"โอ้ยยย พอแล้ว อ๊ะ"          



                                                     






เมื่อเห็นร่างกายเปลือเปล่ากลายเป็นริ้วสีแดงๆป่นเลือดก็ไม่รอช้าที่จะออกแรงดึงขาเรียวคู่สวยให้ยกขึ้น จับกางออกโดยใช้มือทั้งสองข้างถ่างเอาไว้เหนือหัว ก่อนจะใข้แก่นกายใหญ่ของตน ถูไถไปตามช่องทางหลัง มือหนาเอื้อมลงมา จับแก่นกายตัวเองไว้ก่อนจะออกแรงตีไปที่แก่นกายคนใต้ร่างแรงๆหลายที แล้วดันเข้าช่องทางหลังทีเดียวมิดด้าม







"ฮึกกก"






ดวงตาเอ่อปริ่มไปด้วยหยาดน้ำสีใส ร่างบางได้แต่นอนกัดฟันแน่นเพื่อรับความเจ็บปวดในครั้งนี้ ร่างกายถูกขยับขึ้นลงไปมาอย่างเร็วและรุนแรง ช่องทางหลังรู้สึกอุ่นร้อนจากแรงเสียดสี ความเจ็บคับแน่นเต็มกาย และ จิตใจ ของเหลวสีแดงไหลออกมาจากช่องทางหลังยิ่งทำให้ท๊อป มีความสุขในการเสพเซ็กส์ครั้งนี้ มือหนาถูกฟาดมาที่แก้มจียง เบาๆก่อนจะออกแรงบีบให้หันมาเผชิญหน้ากับท๊อป





"มองกุ แล้วร้องออกมาดังๆ"






"อื้อ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา ฮื้ออ อ๊าา เจ็บบบบ อ๊ะ อ๊ะ"






"อือออ ดี"






สะโพกแกร่งถูกขยับเข้าออกเร็วขึ้นสองสามที ก่อนจะออกแรงดึงร่างบางที่นอนแสดงอาการเจ็บปวดขึ้นนั่งแล้วเอนตัวลงนอนบนโซฟากว้างแทน ดวงตาคมนอนจ้องมองคนบนร่างที่ตอนนี้มีร่องรอยตามร่างกายและสีแดงสดของเลือดด้วยความพึงพอใจ ก่อนจะเอื้อมมือไปที่บั้นท้ายนุ่มด้านหลังออกแรงบีบและตีอย่างแรงเพื่อเร่งเร้าคนบนร่างให้เร็วขึ้น มือหนากอบกุมแก่นกายพอดีมือตามจังหวะที่จียงเป็นคนควบคุมอยู่







"โอ๊ะ อ๊ะๆ อ๊าา"







ความอุ่นร้อนจากช่องทางด้านหลังถูกฉีดเข้ามาในร่างของจียงแก่นกายใหญ่ถูกดึงออก ก่อนที่มือหนาจะจับเอวบางที่ไร้เรี่ยวแรงยืนขึ้นแขนแกร่งตวัดตัวจียงไปด้านหน้า มือหนากระชากผมจียงอย่างแรงให้โน้มตัวมาทางด้านหลัง ลิ้นร้อนสากไล่เลียตั้งแต่ต้นคอจนถึงกกหู ขาเรียวถูกต้นขาแกร่งเบียดแนบแน่นจนรู้สึกถึงน้ำเหนียวอุ่นไหลออกมาจากช่องทางหลังเต็มต้นขา ก่อนจะสอดใส่แก่นกายใหญ่อีกครั้ง



"อ๊ะ อ่ะ อ๊ะ อ้าา"




บทเซ็กส์ถูกดำเนินไปตามแต่ความต้องการของท๊อปซ้ำแล้วซ้ำเล่า แม้จียงจะเอ่ยปากข้อร้องยอมแพ้กี่ครั้งก็ตาม แต่มันไม่มีผลใดๆทั้งสิ้นหากท๊อปยังไม่พอใจ เค้าเป็นเพียงเครื่องบำเรอความต้องการทางเพศเท่านั้น สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเพียงการร่วมเพศ ไม่ใช่การร่วมรักแต่อย่างใด







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น